Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
UỐNG NƯỚC ĐÚNG CÁCH CÓ THỂ GIÚP BẠN THÔNG MINH HƠN

Giao nước kiềm Ion  Life 19L Tân Bình

1. Uống đủ nước giúp bạn "thông minh" hơn

Một nghiên cứu khác đã gợi ý rằng việc giữ nước giúp trí nhớ của bạn luôn nhạy bén, tâm trạng ổn định và động lực của bạn không bị ảnh hưởng, bạn cũng có thể suy nghĩ một vấn đề dễ dàng hơn.

Bộ não của bạn cần rất nhiều oxy để hoạt động ở mức tối ưu, do đó, uống đủ nước đảm bảo não nhận được tất cả những gì nó cần. Trên thực tế, uống tám cốc nước mỗi ngày có thể cải thiện 30% hiệu suất nhận thức của bạn. Nghiên cứu cho thấy mất nước là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra mệt mỏi vào ban ngày. Trên thực tế, việc chỉ mất nước 2% có thể gây ra các vấn đề về trí nhớ ngắn hạn và khó tập trung.

2. Những lợi ích của việc uống đủ nước cho cơ thể

Nước có lợi ích giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, loại bỏ độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, cân bằng lượng đường trong máu và thậm chí giúp bạn đối phó với dị ứng theo mùa.

Cách dễ nhất để uống nhiều nước hơn là để nước ở trước mặt bạn, Trên bàn làm việc, bạn có thể tăng hương vị cho nước uống của bạn với những lát chanh hoặc trái cây tươi.

Nước chiếm 60 phần trăm cơ thể của chúng ta và rất cần thiết cho mọi tế bào. Uống đủ nước không chỉ tốt cho não của bạn, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể.

Ngăn ngừa khô miệng

Nước giữ cho cổ họng và môi của bạn ẩm và ngăn miệng bạn cảm thấy khô. Khô miệng có thể gây hôi miệng hoặc mùi vị khó chịu - và thậm chí có thể dẫn đến sâu răng.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Mất nước làm giảm thể tích máu của bạn, do đó tim bạn phải làm việc nhiều hơn để bơm lượng máu giảm và nhận đủ oxy đến các tế bào, khiến các hoạt động hàng ngày như đi lên cầu thang hay tập thể dục cũng trở nên khó khăn hơn.

Giữ cho cơ thể bạn mát mẻ

Cơ thể bạn giải phóng nhiệt bằng cách mở rộng các mạch máu gần bề mặt da (đây là lý do tại sao mặt bạn bị đỏ trong khi tập thể dục), dẫn đến lưu lượng máu nhiều hơn và nhiệt tỏa vào không khí nhiều hơn. Tuy nhiên, khi bạn bị mất nước, nhiệt độ cơ thể cao hơn sẽ kích hoạt các mạch máu mở rộng, do đó bạn sẽ nóng hơn.

Cơ bắp và khớp hoạt động tốt hơn

Khi bạn uống đủ nước, nước bên trong và bên ngoài các tế bào của cơ bắp co bóp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải hiệu quả để bạn hoạt động tốt hơn. Nước cũng rất quan trọng để bôi trơn khớp. Trái với suy nghĩ phổ biến, chuột rút cơ bắp dường như không liên quan đến mất nước, tuy nhiên thiếu nước có thể gây ra tình trạng mỏi cơ.

Giữ cho làn da mềm mại

Khi một người bị mất nước nghiêm trọng, da kém đàn hồi. Điều này khác với da khô, thường là do da tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa, nước nóng và tiếp xúc với không khí khô. Và, thật may, uống nhiều nước sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn.

Làm sạch độc tố khỏi cơ thể bạn

Thận của bạn cần nước để lọc chất thải từ máu và bài tiết nó qua nước tiểu. Giữ đủ nước cũng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và sỏi thận. Nếu bạn bị mất nước nghiêm trọng, thận của bạn có thể ngừng hoạt động, khiến độc tố tích tụ trong cơ thể.

Nước có thể giúp bạn giảm cân

Một nghiên cứu cho thấy uống 2 cốc nước có thể tăng tốc độ trao đổi chất lên 30% trong một giờ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng uống một ly nước trước bữa ăn sẽ khiến chúng ta no nên chúng ta ăn ít hơn một cách tự nhiên.

Nước có thể cứu bạn khỏi một cơn đau tim

Một nghiên cứu cho thấy những người uống nhiều hơn năm ly nước mỗi ngày có nguy cơ tử vong vì đau tim thấp hơn 41% trong khoảng thời gian 6 năm so với những người uống ít hơn 2 ly. Các nhà nghiên cứu cho biết, vì bị mất nước làm tăng huyết áp và khiến tim bạn phải làm việc nhiều hơn.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook