Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
NƯỚC KHOÁNG HAY NƯỚC CẤT UỐNG TỐT HƠN ?

Nước kiềm Ion Life có vòi 19L HCM

Nước cất là nước gì?

Theo một cách tự nhiên thì loại nước này đã được đi qua một quá trình gọi là chưng cất. Đó là một cách thức cũ sử dụng để tách hai vật chất. Ngoài ra còn vô số cách để có thể làm được điều này.

Nước cất được làm ra như thế nào?

Nước cất được sản xuất bằng cách đun sôi nước để tạo ra hơi nước, sau đó được làm lạnh và ngưng tụ lại thành nước.
Vì các chất gây ô nhiễm và các khoáng chất đều có điểm sôi cao hơn nước, nên chúng sẽ bị sót lại trong quá trình đun sôi.
Loại máy cất nước cho gia đình phổ biến nhất, được biết đến như một chiếc máy chưng cất đơn, làm nóng nước trong nồi đun cho đến khi nó bốc hơi.
Hơi nước được rút ra, sau đó làm lạnh và ngưng tụ lại thành dạng nước, các chất ô nhiễm có hại sẽ ở lại trong bồn chứa.
Máy chưng cất nén hơi có thể sản xuất tới 5000 gallon nước mỗi ngày (18,927 lít Mĩ). Máy dùng một buồng đơn để chuyển nước sang dạng hơi nước. Hơi nước sau đó đi qua một máy nén và ngưng tụ thành nước trong buồng cuối cùng.
Cuối cùng, việc chưng cất đa tác động gồm nhiều buồng đun sôi được kết nối bằng nhiều ống và có thể cung cấp hàng triệu gallon nước cất mỗi ngày cho nhu cầu thương mại.

Tóm lại: Nước cất được sản xuất bằng cách đun sôi nước để sản xuất ra hơi nước, sau đó cô đọng chúng thành nước không có tạp chất và khoáng chất.

Nước khoáng là nước gì?

Đúng nghĩa của từ nước khoáng thì đây là loại nước có chứa thành phần khoáng chất. Phụ thuộc vào từng công ty cung cấp nước mà lượng khoáng chất có trong nước có sự khác nhau về thành phần và số lượng. Không giống như nước cất và nước tinh khiết, nước khoáng đến từ những nguồn suối khoáng. Đây là nguồn nước tự nhiên của trái đất. Nước này đã đi qua rất nhiều tầng lớp của vỏ trái đất và đi lên tới các con suối.

Loại nước này được làm giàu với nhiều khoáng chất đến từ đá và đất. Những khoáng chất này đến không theo chu trình nào cả và một vài trong số chúng là muối và lưu huỳnh.

Tùy thuộc vào những suối thiên nhiên mà nước chảy ra, bạn có thể có được nhiều loại khoáng chất trong nước để tăng chất lượng nước uống của mình. Theo những nghiên cứu, đây là những ion khoáng chất bạn sẽ mong muốn có trong nước uống hàng ngày của mình bởi những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại, dù rằng đó có là nước đóng chai hay nước từ nguồn – Canxi, Magiê, Natri.

Ngoài ra còn có loại nước được tạo khoáng, được tổng hợp khoáng chất từ thiên nhiên. Đây hiển nhiên là sản phẩm của các công ty cung cấp nước uống đóng chai. Trong quá trình sản xuất nước, nước tinh khiết được bổ sung một số lượng khoáng chất và vitamin nhất định để tăng dinh dưỡng cho nước đáp ứng nhu cầu sử dụng của chúng ta.

Nguồn gốc của nước khoáng

Đối với loại nước tinh khiết là loại lấy từ bất kỳ nguồn nước nào như nước sông, nước giếng, nước sinh…được tiệt trùng. Về cơ chế sản xuất nước tinh khiết là nguồn nước trải qua quá trình tinh lọc, do đó mà nó được loại bỏ mọi chất cặn bẩn và vi khuẩn.

Đối với nước khoáng, nước suối thiên nhiên thì nó chính là nước chảy qua những tầng địa chất có chứa một số nguyên tố, khi thiên nhiên hay hợp chất khoáng với hàm lượng cao hơn chất bình thường. Nước suối hay nước khoáng phải đóng chai ở tại nơi có nguồn nước, không trải qua quá trình xử lý bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến thành phần của chúng, công đoạn duy nhất phải làm đó là thực hiện kỹ thuật vô trùng. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn bạn cần phải đọc kỹ nhãn, địa chỉ sản xuất cũng như một dấu hiệu giúp phân biệt các loại nước này.

Vậy nước khoáng hay nước cất uống tốt hơn?

Mặc dù có sự khác nhau nhưng cuối cùng thì nước vẫn cứ là nước. Thành phần hóa học của nước không thay đổi. Không cần biết loại nước bạn sử dụng là loại nào, bạn cũng sẽ tìm được loại tốt nhất cho cơ thể mình.

Bởi nước có tác dụng thanh lọc cơ thể nên sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn uống nước cất, nước khoáng hay nước tinh khiết.Tất cả chúng đều sẽ đi qua cơ thể, thanh lọc các cơ quan và các mạch máu, mang lại cho chúng ta cảm giác sảng khoái.

Luôn ghi nhớ rằng mặc dù vậy chỉ có những người khỏe mạnh mới có thể uống tất cả các loại nước. Nếu như dạ dày của bạn đang có vấn đề, hệ thống miễn dịch đang bị tổn thương hay bạn đang bị ốm, bạn có thể không nên uống nước khoáng và nước cất.

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc tình trạng sức khỏe đặc biệt, bạn nên để bác sỹ tư vấn xem loại nước nào là tốt nhất cho mình. Trước khi uống bất kỳ loại nước nào thì hãy đảm bảo rằng bạn đã có được ý kiến của chuyên gia sức khỏe.

Không có nghi ngờ nào về việc nước chính là một loại nước uống tốt nhất cho sức khỏe. Những sự khác nhau này chỉ là những đặc tính khác nhau của từng loại nước. Và không có một điều gì có thể xảy ra khi bạn lựa chọn một loại nước nào miễn là bạn có thể đảm bảo được nước đó sạch. Chúng có cùng chức năng và đều giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Kể từ khi ưu tiên của bạn là để được khỏe mạnh khi uống nước, bạn nên tìm kiếm những phẩm chất sau đây trong các nước bạn uống:
1. Miễn phí từ ô nhiễm – Nước uống nên được lọc mà không có độc tố, chẳng hạn như vi khuẩn, virus và các chất hóa học tổng hợp.
2. Giàu khoáng chất – Càng nhiều càng tốt, khoáng chất nên được tìm thấy trong nước uống để giúp bạn duy trì sức khỏe tốt.
3. Đã cân pH – Các nước bạn uống không nên có tính axit và không quá kiềm, nhưng cần phải có độ pH giữa 6,5 ​​và 7,5.
4. Có điện phân – nước được coi là vi-clustered hoặc giảm chứa nhóm nhỏ các phân tử nước, có thể giúp cải thiện hydrat hóa tế bào và hấp thu các chất dinh dưỡng ở cấp độ tế bào.
5. Có chất chống oxy hóa – nước Ion hóa có khả năng có giảm quá trình oxy hóa âm (-ORP), có thể trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, trong khi làm chậm quá trình lão hóa.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook