Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
NƯỚC ĐÓNG CHAI, NƯỚC KHOÁNG, NƯỚC MÁY ĐUN SÔI: LOẠI NƯỚC NÀO UỐNG TRONG THỜI GIAN DÀI THÌ TỐT CHO SỨ

Giao nước tận nhà Đường Bạch Đằng HCM

Thói quen uống nước có đóng góp không nhỏ tới quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Và thực tế, ngay trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể uống nước từ nhiều nguồn khác nhau. Đó có thể là nước máy đun sôi để nguội, hay nước khoáng, nước đóng chai.

Đây là 3 nguồn nước phổ biến trong cuộc sống của chúng ta nhưng bạn có biết nguồn nước nào là an toàn và phù hợp cho ví tiền của mọi nhà để uống lâu dài hay không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn một chút về 3 nguồn nước này nhé!

Nước đóng chai
Nước đóng chai thực sự là một sản phẩm phổ biến mà chúng ta có thể mua ở bất cứ đâu, về cơ bản thì nó là nước tinh khiết. Thế nhưng, vấn đề của nước đóng chai lại nằm ở chính chiếc nắp đậy. Do trong quá trình vận chuyển hay bảo quản thì chiếc nắp này sẽ tiếp xúc với khá nhiều vi khuẩn, bụi bẩn nên ngay khi mở nắp ra rồi đóng lại, chúng có thể bám vào chính nguồn nước trong chai.


Một chai nước có thể bị hư hỏng nếu không uống trong vòng 3 ngày sau khi bạn mở nắp và đôi khi nó còn tạo ra mùi. Lúc này, nước trong chai đã bị ô nhiễm và khả năng cao còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên, bạn cần chú ý chỉ uống nước từ bình đóng chai trong ngày và không nên để sang tới ngày hôm sau uống tiếp. 

Thêm nữa, không phải cứ là nước đóng chai là sẽ đảm bảo yếu tố chất lượng đâu bạn nhé! Có những nguồn nước đóng chai tự sản xuất còn được lấy từ nước ao hồ, sông suối không đảm bảo. Đặc biệt, những chai nước đóng chai sau khi sử dụng thường ít được tái chế hoặc có tái chế nhưng cũng gây ảnh hưởng một phần đến môi trường.

Nước khoáng
Nước khoáng do được chảy qua những tầng địa chất có chứa một số nguyên tố, khí tự nhiên hoặc hợp chất khoáng nên sẽ giữ lại được một số khoáng chất có lợi cho cơ thể. Dù vậy, giá của nước khoáng lại tương đối cao. Nếu bạn sử dụng để nấu cơm hay chế biến thức ăn thì sẽ tốn kém khá nhiều về mặt kinh tế.

Mặc dù nước khoáng có chứa nhiều loại khoáng chất nhưng cơ thể lại không thể hấp thụ nó hoàn toàn. Đó cũng là lý do vì sao các chuyên gia khuyên chúng ta không nên dùng nước khoáng để nấu ăn vì có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn và sức khỏe.


Nước máy đun sôi để nguội
Đây là loại nước rẻ nhất trong 3 loại nước vì nó có thể tự làm ngay trong chính gia đình của mình. Thế nhưng, bạn cũng cần phải đảm bảo nguồn nước mình sử dụng trong nhà không bị ô nhiễm thì mới đảm bảo an toàn. Và hơn hết, nước trong quá trình đun sôi đã loại bỏ được vi khuẩn ở nhiệt độ cao.

Có một lưu ý mà bạn cần nhớ là nước đun sôi có thể bị nhiễm khuẩn trở lại nếu không được bảo quản tốt. Do đó, bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ chiếc bình đun sôi ở nhà hàng ngày.


Kết luận lại trong 3 loại nước trên thì nước máy đun sôi để nguội chưa hẳn là tốt nhất nhưng nó lại đạt được tiêu chí về giá cả và an toàn cho tất cả mọi người!

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook