Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
LỢI ÍCH CỦA UỐNG NƯỚC ẤM VỚI LÀN DA CỦA BẠN

Nước uống đóng bình Lavie 19L HCM

1. Lợi ích của nước ấm với làn da

1.1. Nước ấm ngăn ngừa các vết nhăn trên da

Trong số tất cả các lợi ích nước ấm, cái này có lẽ là ít được biết đến nhất. Bạn hẳn đã thấy rằng các thẩm mỹ viện sử dụng sức nóng của nước ấm để làm sạch da mặt trong khi massage. Điều tương tự cũng có thể xảy ra khi bạn uống nước ấm. Vì nước ấm hỗ trợ tiêu hóa và giải độc cơ thể, từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng vi khuẩn gây ra mụn trứng cá và mụn trên da.

1.2. Chữa mụn trứng cá

Uống nước nóng có thể chữa mụn trứng cá và tất cả các bệnh nhiễm trùng da khác. Uống nước nóng khiến bạn đổ mồ hôi, làm mở lỗ chân lông trên da.

Tiêu hóa kém là một nguyên nhân chính của các vấn đề về da. Bạn vừa thấy cách uống nước nóng giúp cải thiện tiêu hóa và giảm nhu động ruột. Nước nóng giúp bạn loại bỏ độc tố, làm giảm tình trạng xuất hiện mụn trứng cá.

1.3. Ngăn ngừa khô da

Hãy hỏi bất kỳ chuyên gia về da nào, cách hiệu quả nhất để chống lại vấn đề khô da một cách tự nhiên và câu trả lời sẽ là ‘uống nhiều nước hơn.

Làn da của bạn có thể giữ nước nếu cơ thể bị mất nước. Uống nước nóng là cách dễ nhất để giữ cho cơ thể bạn đủ nước. Uống nước nóng giúp cải thiện lưu thông máu, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bị khô và xỉn màu. Uống nước nóng để biến làn da khô của bạn thành làn da sáng khỏe.

1.4. Ngăn ngừa gàu trên da đầu

Gàu xuất hiện da đầu bị khô quá mức. Bạn cũng biết thấy thiếu nước có thể gây khô da như thế nào và uống nước nóng có thể chống khô da như thế nào.

Khi bạn uống nước nóng, nó sẽ cải thiện lưu thông máu và hydrat hóa da đầu. Điều này ngăn không cho da đầu khô và bong tróc. Uống 3 đến 4 ly nước nóng sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc chống gàu.

2. Lợi ích của việc uống nước ấm với mật ong và chanh

Lợi ích của việc uống nước ấm với mật ong

Nếu bạn đến phòng tập thể dục mỗi sáng với hmong muốn giảm cân, thì hãy tìm cách tối đa hóa nỗ lực của bạn. Hãy bắt đầu uống nước ấm với mật ong trước khi bạn bắt đầu bài tập của mình.

Mật ong với nước ấm không chỉ giúp bạn ấm lên bằng cách điều chỉnh nhiệt độ cơ thể mà còn giúp đốt cháy chất béo dư thừa.
Hơn nữa, nó giúp tăng khả năng miễn dịch và ngăn ngừa rách cơ trong quá trình tập luyện.
Mật ong là một chất làm ngọt tự nhiên, sự kết hợp hoàn hảo của mật ong và nước giúp bạn cắt giảm lượng đường.

Lợi ích của việc uống nước ấm với chanh

Bạn sẽ thấy rằng các bậc thầy thể dục luôn khuyên bạn nên uống nước ấm với chanh và mật ong. Có nhiều lý do cho việc đó, như:

Nước chanh rất giàu Vitamin C là một thành phần thiết yếu để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Nước chanh cũng hoạt động như một chất chống vi khuẩn ngăn ngừa nhiễm trùng.
Bên cạnh đó, uống nước ấm với chanh giúp giải độc cơ thể.
Hơn nữa, chanh giúp duy trì cân bằng độ pH (mức độ axit) của da, từ đó giữ cho da khỏe mạnh.

3. Nhược điểm của việc uống nước nóng

Hầu hết những điều dưới đây khó có thể được gọi là nhược điểm, tốt hơn nên gọi đây là những biện pháp phòng ngừa những bất lợi của việc uống nước ấm.

Khả năng bị bỏng: Nhược điểm lớn nhất của việc uống nước nóng là nguy cơ bị bỏng. Uống nước quá nóng có thể làm bỏng lưỡi hoặc cổ họng. Đó là lý do tại sao điều rất quan trọng trước tiên là đảm bảo rằng nước bạn đang uống có nhiệt độ phù hợp. Luôn uống một ngụm nhỏ để kiểm tra nhiệt độ.

Thêm chi phí và thời gian: Nếu bạn không sử dụng bất kỳ thiết bị máy nước uống nóng lạnh hoặc bộ lọc nước gia đình nào để cung cấp nước nóng trực tiếp thì uống nước ấm sẽ cần thêm thời gian để đun nước nóng. Điều này cũng có thể dẫn đến việc tăng hóa đơn gas (nếu bạn đun sôi trên bếp gas) hoặc hóa đơn tiền điện (nếu bạn sử dụng ấm đun nước điện).

Thay đổi thói quen: Những người đã quen uống nước lạnh có thể gặp khó khăn khi chuyển sang uống nước ấm, đặc biệt là ở những khu vực có nhiệt độ cao trong năm.

Hương vị: Hầu hết mọi người cảm thấy rằng nước ấm không ngon bằng nước lạnh hoặc nước ở nhiệt độ bình thường.

Nhiệt độ nước phù hợp để uống?

Nước ở nhiệt độ từ 48 ° C đến 60 ° C là lý tưởng để uống. Không nên uống nước quá nóng nó có thể làm bỏng lưỡi hoặc cổ họng hoặc làm bỏng vị giác của bạn. Nên tránh nước nóng ở nhiệt độ trên 70 ° C vì có thể gây bỏng. Nếu bạn không thích uống nước nóng thì bạn nên xem xét việc uống nước ở hoặc cao hơn nhiệt độ cơ thể một chút, nước ở khoảng 37 ° C.

Qua bài viết này bạn đã biết những lợi ích của việc uống nước ấm, để tận dụng tối đa những lợi ích này bạn nên sử dụng các thiết bị lọc nước không chỉ giúp làm sạch mà còn tăng hương vị và bù khoáng cho nước uống. 

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook