Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
LOẠI NƯỚC NÀO UỐNG TRONG THỜI GIAN DÀI TỐT NHẤT?

Đại lý giao nước ly đám tang HCM

Trong ba loại nước uống phổ biến gồm nước khoáng, nước tinh khiết, nước đun sôi, gia đình bạn thuờng uống loại nào?

Chúng ta thường khuyên người khác uống nhiều nước sẽ tốt cho sức khỏe. Nhưng nên uống loại nước nào, có vẻ vẫn chưa có một kết luận thống nhất. 

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại nước uống và gây khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết trên Aboluowang phân tích 3 loại nước uống phổ biến gồm nước đóng chai, nước khoáng và nước đun sôi, qua đó có thể cho bạn câu trả lời.

1. Nước tinh khiết

Các loại nước đóng chai phổ biến ở các vùng dân cư đông đúc là nước tinh khiết. Về cơ bản bạn có thể yên tâm uống.

Tuy nhiên, vấn đề hay xảy ra trên nắp bình nước. Nhiều trường hợp nước được lộn ngược đặt lên cây nóng lạnh, ít khi được làm sạch nên có thể lây lan vi khuẩn. Ngoài ra một bình nước 20 lít dùng trong thời gian dài dễ sinh sản vi khuẩn, gây ô nhiễm nước.

Trong trường hợp bình thường, nước đóng chai có thể dễ dàng hư hỏng nếu không uống trong vòng ba ngày sau khi mở và thậm chí tạo ra mùi. Uống nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng bình nước chỉ trong vài ngày. 

Ngoài ra không phải nước đóng chai nào cũng đảm bảo chất lượng, có nước đóng chai là nước máy, thậm chí từ các nguồn nước ao hồ không đảm bảo. Thêm vào đó, chi phí môi trường của những loại nước này khá tốn kém. Trung bình để sản xuất một lít thành phẩm, người ta phải mất đến 3 lít nước. Bên cạnh đó, những chai nhựa sau khi sử dụng ít được tái chế, hoặc tái chế nhưng vẫn ảnh hưởng đến môi trường.

2. Nước khoáng

Nước khoáng hay nước suối thiên nhiên là hai loại nước chảy qua những tầng địa chất có chứa một số nguyên tố, khí tự nhiên hay hợp chất khoáng với hàm lượng cao hơn nước bình thường. Về cơ bản các nhà sản xuất chỉ xử lý vô trùng nguồn nước, còn vẫn giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể. 

Tuy vậy, việc dựa vào uống nước để bổ sung khoáng chất là không thực tế. Trong nước khoáng chứa nhiều khoáng chất nhưng cơ thể không thực sự hấp thụ. Các chuyên gia cũng khuyên không dùng nước khoáng để nấu ăn vì làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và sức khỏe.

2. Nước đun sôi

Trong các loại nước uống thì nước đun sôi gần gũi và rẻ tiền. Chúng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh khi được đun sôi.

Tuy nhiên, để nước sôi được đảm bảo thì nguồn nước đun phải được đảm bảo. Đun sôi nước cũng sẽ không loại bỏ được kim loại nặng, chì, thuốc trừ sâu... Ngoài ra, nước cũng có thể bị nhiễm khuẩn trở lại nếu không được bảo quản tốt. Vì thế bạn cần thường xuyên làm sạch ấm đun nước. Nước đã đun chỉ nên dùng không quá 36 tiếng.

Bạn cũng không đổ nước mới đun sôi vào nước cũ, vì sẽ làm vi khuẩn phát triển mạnh mẽ.

Không ít gia đình hiện tại lắp máy lọc tại nhà và uống nước này. Thực tế vẫn có khả năng nước đã lọc nhiễm khuẩn do bộ phận lọc, màng lọc tích tụ cặn bẩn hay bảo trì đúng cách. Vì thế đun sôi sẽ tốt hơn cho các gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Tóm lại, nước đun sôi chưa hẳn đã tốt nhất nhưng giá cả phải chăng và an toàn, phù hợp với tất cả mọi người. 

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook