Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
KHI UỐNG NƯỚC, ĐIỀU GÌ XẢY RA TRONG CƠ THỂ CỦA BẠN

Giao nước Lavie bình úp 19L HCM

1. Khi uống nước, điều gì xảy ra trong cơ thể bạn?

Cảm giác sảng khoái sau khi bạn uống một ngụm nước? Cơn khát được kích hoạt bởi sự phát hiện của não bộ rằng các tế bào đang co lại khi cơ thể đã sử dụng hết nước, nhưng bạn có thể sẽ cảm thấy bị kích thích và muốn uống nước trước khi các tế bào thực sự được tiếp nước lại.

Thận là hệ thống lọc của cơ thể, nhưng chúng đòi hỏi một lượng nước dồi dào để thực hiện công việc của chúng đúng cách và loại bỏ các độc tố không mong muốn. Nếu không được cung cấp đủ nước, thận sẽ không thể lọc máu đúng cách và bạn có nguy cơ mắc bệnh sỏi thận.

Nước phục vụ một số chức năng thiết yếu để giữ cho cơ thể của tất cả chúng ta hoạt động bình thường:

- Một chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự sống của mọi tế bào hoạt động.
- Nó điều chỉnh nhiệt độ bên trong cơ thể của chúng ta bằng cách đổ mồ hôi và hô hấp
- Các carbohydrate và protein mà cơ thể chúng ta sử dụng làm thực phẩm được chuyển hóa và vận chuyển bởi nước trong máu.
- Nó hỗ trợ trong việc loại bỏ chất thải chủ yếu qua tiểu tiện.
- Hình thành nước bọt.
- Bôi trơn khớp.
Thông thường mỗi người nên uống 8 ly nước một ngày. Những người bị sỏi thận cần uống một lượng lớn hơn hai đến ba lít mỗi ngày để giảm nguy cơ bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

2. Uống bao nhiêu nước là đủ?

Bởi vì nước rất quan trọng, bạn có thể tự hỏi liệu bạn có đang uống đủ nước không. Không có công thức chung cho tất cả. Lượng nước mỗi người cần phụ thuộc vào tuổi, kích thước cơ thể, sức khỏe và mức độ hoạt động, cộng với thời tiết.

Thông thường, bạn sẽ uống gì đó trong bữa ăn hoặc uống khi khát. Nhưng nếu bạn bị ốm, hoặc trời ấm, hoặc bạn đang tập thể dục, bạn sẽ cần uống nhiều nước hơn thế. Hãy chắc chắn uống thêm nước khi bạn đi ra ngoài khi nhiệt độ cao, đặc biệt là khi chơi thể thao.

3. Cách tốt nhất để uống nước cho cơ thể khỏe mạnh

Uống nước sạch

Uống nước sạch tưởng như là một điều hiển nhiên, do nhiều người tin tưởng nguồn nước đang sử dụng đã đủ sạch. Thực tế là nước từ nguồn nước giếng khoan, nước ngầm đều có chứa nhiều loại tạp chất có thể không nhìn thấy được bằng mắt thường. Ngoài ra, do nguồn nước đang ngày càng bị đầu độc từ các loại hóa chất, nước thải công nghiệp ngấm sâu vào lòng đất và đi vào nguồn nước. Vì vậy để đảm bảo uống nước không gây hại cho sức khỏe nhiều người tìm đến các thiết bị làm sạch nguồn nước như: cây lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước RO.

Hãy uống chậm và liên tục

Nó đã được chứng minh rằng uống một lượng nước nhỏ trong suốt cả ngày làm cho cơ thể bạn được cung cấp nước tốt hơn là uống nhiều trong thời gian ngắn.

Tăng thêm hương vị cho nước

Pha thêm chanh với nước có lợi ích sức khỏe, bao gồm hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp nước hệ thống bạch cầu của bạn, bổ sung chất dinh dưỡng bao gồm kali và vitamin C, giảm viêm và giúp bạn bổ sung năng lượng.

Một thói quen phổ biến để uống nước ấm với 1/2 quả chanh vắt vào đó vào buổi sáng, sau đó khoảng 30 phút thưởng thức bữa sáng của bạn. Quá trình này được cho là để giúp detox cơ thể và giúp bữa sáng của bạn được tiêu hóa tốt hơn, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng trong suốt cả ngày.

Uống nước đúng cách, đúng thời điểm

Nước được hấp thụ trong vòng 120 phút, chúng ta có thể uống một cốc nước khoảng 2 giờ trước khi chơi thể thao hoặc vận động mạnh sẽ mang lại cho chúng ta lợi ích tốt nhất, vì lúc đó cơ thể bạn đã được cung cấp đủ nước.

Tốt nhất là bạn nên uống một ly nước đầu tiên vào buổi sáng vì bạn đã ngủ khoảng 8 giờ mà không uống gì. Để làm cho việc uống nước trở nên dễ dàng hơn, hãy giữ nước bên mình cả ngày, cho dù ở văn phòng với một chai nước đầy, hoặc ở nhà với một ly nước trên bàn mà bạn tự pha chế.

4. Nước thừa được loại bỏ khỏi cơ thể như thế nào?

Một khi cơ thể con người sử dụng hết lượng nước cần thiết để hoạt động hiệu quả, nó bắt đầu quá trình loại bỏ lượng nước dư thừa. Nước ra khỏi cơ thể theo bốn cách chính: qua thận, da, ruột già và miệng. Ngoài ra:

- Một nguồn thoát nước khác là qua phân.
- Khi bạn tập thể dục hoặc cơ thể nóng lên, mồ hôi là nước thoát ra khỏi cơ thể của bạn.
- Một lượng nước nhỏ cũng thoát ra khỏi cơ thể qua hơi thở.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

 

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook