Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
CÁCH UỐNG NƯỚC GIẢM CÂM THEO LỊCH TRONG 10 NGÀY

Đại lý giao nước ly HCM 

1. Cách uống nước giảm cân
1.1. Uống nước giảm cân trước bữa ăn

Nước có thể giúp lấp đầy dạ dày của bạn và giúp bạn cảm thấy no hơn, đây là một cách uống nước giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất. Uống một ly nước 30 phút trước bữa ăn có thể giúp bạn nạp ít calo hơn. Trong một nghiên cứu, những người uống 1 cốc nước trước khi ăn, đã giảm 44% cân nặng trong ba tháng.

Uống nước giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn, làm sạch chất thải của cơ thể và hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn, uống nước trước bữa ăn có thể khiến bạn cảm thấy no hơn, do đó làm giảm lượng thức ăn bạn ăn. Trang web tài nguyên y tế WebMD tuyên bố rằng uống nước trước bữa ăn giúp giảm trung bình 75 calo mỗi bữa ăn. Uống nước trước một bữa ăn mỗi ngày sẽ khiến bạn ăn ít hơn 27.000 calo mỗi năm. Bạn sẽ giảm khoảng 3,5Kg mỗi năm chỉ từ nước uống!

1.2. Uống nước giảm cân nhờ hỗ trợ bạn tập luyện

Giữ cơ thể đủ nước cũng rất quan trọng cho việc tập thể dục, giúp bạn giảm mệt mỏi, tăng sức bền, giảm nhịp tim tối đa và giúp bạn bớt mệt mỏi sau khi tập thể dục.

Bởi vì uống nước giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp và giữ cho khớp của bạn được bôi trơn, bạn có thể tập luyện lâu hơn và chăm chỉ hơn. Do đó nước đóng vai trò gián tiếp giúp bạn giảm cân.

1.3. Bỏ nước soda và nước trái cây

Bỏ nước soda và nước trái cây và thay thế chúng bằng nước lọc để giúp bạn giảm cân. Nếu bạn nghĩ nước có vị nhàm chán, hãy thêm một lát chanh. Một ly nước với chanh là một cách uống nước giảm cân để giảm cân thành công vì pectin trong chanh giúp giảm cảm giác thèm ăn. Bạn nghĩ rằng nước không thực sự giúp giảm cân? Hãy dừng sử dụng những đồ uống có đường chỉ trong một vài tuần và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

1.4. Uống nước lạnh giảm cân

Theo WebMD, uống nước đá lạnh giúp tăng cường trao đổi chất vì cơ thể bạn phải làm việc nhiều hơn để làm ấm nước, do đó đốt cháy nhiều calo hơn và giúp bạn giảm cân. Thêm vào đó, nước lạnh có thể làm mát hơn rất nhiều so với nước ở nhiệt độ ấm. Máy lọc nước nóng lạnh có thể là một công cụ bạn cần để bắt đầu giảm cân và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể nhờ khả năng cung cấp nước nóng, lạnh bất cứ khi nào bạn muốn.

1.5. Uống nước giảm cân do nước có lượng calo thấp

Nước không có calo và uống nhiều nước thay vì đồ uống có đường giúp bạn giảm nguy cơ nạp thêm calo từ chế độ ăn uống. Để đảm bảo uống nước giảm cân hiệu quả, hãy đảm bảo rằng các loại đồ uống không bổ sung thêm bất kỳ lượng calo nào cho cơ thể bạn. Nhiều loại đồ uống có thể chứa nhiều đường và ít dinh dưỡng có khả năng dẫn đến tăng cân.

1.6. Hạn chế nạp thêm năng lượng từ các loại thực phẩm khác

Cơ thể của bạn cần nước để tồn tại và hoạt động bình thường. Thậm chí bị mất nước nhẹ có thể tác động tiêu cực đến chức năng não, tâm trạng, sức khỏe của tim và mức năng lượng của bạn. Và trong khi bạn có thể lấy nước từ thực phẩm và đồ uống khác, không có nguồn nào tốt hơn uống nước.

Mất nước có thể ảnh hưởng trực tiếp đến nỗ lực giảm cân của bạn do gây cảm giác thèm ăn. Đói có thể là một dấu hiệu của mất nước, vì cơ thể bạn đang sử dụng hết lượng glycogen dự trữ nhanh hơn và uống nước giảm cân nhờ giúp làm dịu cơn thèm ăn, hạn chế bạn nạp năng lượng từ các loại thực phẩm khác.

1.7. Hỗ trợ chuyển hóa chất béo

Nước cũng đóng nhiều vai trò trong cơ thể bao gồm hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo để lấy năng lượng. Trên thực tế, không có nước, cơ thể bạn không thể chuyển hóa chất béo và carbohydrate đúng cách.

2. Uống nước giảm cân bao nhiêu là đủ
Lượng nước thực sự bạn cần có thể phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố. Mức độ tập thể dục, chế độ ăn uống, môi trường và tình trạng sức khỏe tổng thể của bạn. Hầu hết mỗi người nhận được khoảng 20% ​​nhu cầu nước từ thực phẩm và phần còn lại đến từ nước. Bạn có thể tham khảo các uống nước giảm cân trong 10 ngày theo hướng dẫn dưới đây:

- Uống một ly nước đầu tiên vào buổi sáng sau khi thức dậy.
- Uống một đến hai ly nước trước mỗi bữa ăn để giúp lấp đầy dạ dày và kiềm chế cơn thèm ăn.
- Uống một cốc nước 20 đến 30 phút trước khi bạn tập luyện và một cốc sau 10 đến 20 phút tập thể dục, tùy thuộc vào mức độ và cường độ của bạn.
- Uống nước suốt cả ngày khi bạn cảm thấy khát.
Nếu bạn thực sự muốn uống nước giảm cân, bạn nên tuân thủ theo quy tắc được hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng: uống tám ly nước 250ml mỗi ngày để duy trì cân nặng lý tưởng. Bạn có thể cần uống nhiều nước hơn nếu bạn tập thể dục nhiều hoặc đổ mồ hôi nhiều, hoặc ít nước hơn nếu bạn uống các loại đồ uống khác như trà thảo dược.

Làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang uống đủ nước? Một nguyên tắc chung là kiểm tra nhà vệ sinh sau khi bạn đi vệ sinh. Bạn có thể biết bạn đủ nước nếu thấy màu nước tiểu trong hoặc có màu vàng nhạt. Nước tiểu càng sẫm màu, bạn càng cần uống thêm nhiều nước, đặc biệt nếu giảm cân là mục tiêu của bạn.

3. Loại nước bạn uống cũng quan trọng?
Tất cả các loại nước có thể hỗ trợ giúp bạn bổ sung lượng nước cần cho cơ thể, nhưng một số loại nhất định có lợi hơn so với những loại khác nhờ giúp giảm cân? 

Nước máy

Nước hiện nay thường có chứa lượng clo dư, do các công ty, nhà máy nước Thành Phố sử dụng clo để xử lý nước. Vì vậy đôi khi bạn sẽ vẫn cảm thấy có mùi clo trong nước máy.

Nước lọc

Nếu bạn không thích mùi vị của nước máy, bạn có thể dễ dàng có nước lọc để sử dụng tại nhà bằng thiết bị máy lọc nước gia đình hoặc bình lọc nước giúp loại bỏ một số chất phụ gia phổ biến như clo, có thể mang lại cho nước một hương vị ngon hơn, dễ uống hơn.

Nước đóng chai

Nước đóng chai là nước đóng sẵn không qua nhà máy xử lý nước thành phố. Nó có thể có nguồn gốc từ nước mặt hoặc nước ngầm. Và để được gọi là nước khoáng, phải chứa một lượng khoáng chất nhất định từ nguồn nước.

Không có lợi thế khác biệt rõ ràng của nước đóng chai so với nước máy với tác dụng giảm cân hoặc lợi ích cho sức khỏe. Chưa nói đến việc nước uống chai tạo ra chất thải nhựa, có thể tác động tiêu cực đến môi trường.

Nước kiềm

Nước kiềm là nước có độ pH cao hơn, với độ pH khoảng 8 hoặc 9, so với nước máy có độ pH gần bằng 7. Muối hoặc kim loại kiềm thường được thêm vào nước để tăng độ pH, hoặc nước có nguồn gốc từ các nguồn tự nhiên. Có rất nhiều thông tin và lợi ích sức khỏe tiềm năng xung quanh việc uống nước kiềm. Ngoài ra, cơ thể bạn thực hiện một công việc tuyệt vời là tự điều chỉnh chặt chẽ nồng độ pH máu của bạn, và không chắc là loại nước bạn uống sẽ làm thay đổi đáng kể quá trình này.

Nước vị hoa quả

Nước bổ sung thêm hương vị hoa quả đang ngày càng phổ biến ở những người không thích uống nước, hoặc cho những người tìm kiếm một sự thay thế lành mạnh hơn cho đồ uống có đường. Ngoài những lợi ích rõ ràng của việc giúp những người này uống nhiều nước hơn, không có bất kỳ lợi ích bổ sung nào đối với nước có hương vị trái cây.

Nước có ga

Nước có ga và nước có ga có hương vị là nước có khí được thêm vào, và cũng có thể là một nguồn giúp bù nước. Hầu hết nước có ga là không có calo và có thể là sự thay thế tuyệt vời cho những người uống soda. 

5. Vai trò của nước uống với sức khỏe
- Nước giúp bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể dưới dạng mồ hôi, tiểu tiện và ruột.
- Nước giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu từ thực phẩm bạn ăn.
- Nước kiểm soát táo bón, tăng huyết áp, đau nửa đầu và nhiễm trùng đường tiết niệu.
- Nước giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh bằng cách cải thiện lưu thông và tăng cường sản xuất collagen.
- Nó giúp bôi trơn khớp và do đó cải thiện sức khỏe của xương.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

 

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook