Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
5 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN UỐNG NHIỀU NƯỚC HƠN TRONG MÙA ĐÔNG

Giao nước kiềm Ion  Life 19L quận 4

1. Chống mất nước mùa đông

Khi thời tiết mát mẻ, chúng ta mặc nhiều quần áo hơn và bật máy sưởi, điều hòa nhiệt độ cao hơn. Môi trường ấm áp nhân tạo này kết hợp với không khí khô của máy sưởi ấm nhân tạo dẫn đến tình trạng cơ thể bị mất nước vào mùa đông. Hơn nữa vào mùa đông tình trạng mất nước khó nhận biết hơn do bạn không đổ mồ hôi.

Bạn có thể không nhận ra phản ứng khát của cơ thể bạn giảm đáng kể trong thời tiết mát mẻ. Tuy nhiên, mất nước có thể gây ra tác động đáng kể đến sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là bạn phải giữ cơ thể đủ nước để điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, cho phép máu mang các chất dinh dưỡng và oxy đến các cơ quan và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Trong mùa đông, cơ thể bạn mất nước theo những cách khác nhau, chẳng hạn như hơi nước bạn nhìn thấy từ miệng và mũi khi bạn ở ngoài trời trong thời tiết lạnh, điều này có thể không đáng chú ý như đổ mồ hôi trong mùa hè, tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ qua. Hãy nhớ rằng, không chỉ vì bạn không khát mà có nghĩa là cơ thể bạn đang đủ nước.

2. Cải thiện làn da của bạn

Không khí khô và thường xuyên bị ứ đọng được tạo ra từ hệ thống sưởi và điều hòa không khí nóng có thể thực sự gây hại cho làn da của bạn. Không khí khô và sự đối lập giữa việc ở trong một căn phòng ấm áp để ra ngoài trời lạnh có thể khiến da bạn bị nứt nẻ. Nước rất quan trọng trong việc giữ cho các tế bào da của bạn duy trì độ ẩm, làm giảm nguy cơ nứt nẻ và bong tróc.
Nước cũng loại bỏ các tạp chất trong cơ thể bạn, khi không được hydrat hóa tốt, có thể đi qua lỗ chân lông của bạn, gây ra tình trạng da xỉn màu. Giữ cho làn da của bạn luôn tươi sáng bằng cách uống nước đều đặn, mặc dù thực tế bạn có thể không cảm thấy khát.

3. Luôn tràn đầy năng lượng

Bạn có cảm thấy giảm sự tập trung vào giữa buổi chiều hoặc có lẽ cần thêm caffeine vào giữa trưa để giúp bạn tránh khỏi mệt mỏi? Có khả năng bạn đang bị mất nước, một nguyên nhân chính gây ra mệt mỏi vào ban ngày. Giữ đủ nước sẽ đảm bảo các chức năng cơ thể của bạn được hỗ trợ và hoạt động hiệu quả. Khi bạn bị mất nước, các chức năng cơ thể của bạn sẽ chậm lại và sử dụng hết các nguồn năng lượng bổ sung, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Để một ly nước bên cạnh và nhấm nháp thường xuyên giúp giữ cho bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng suốt ngày dài.

4. Tránh tăng cân mùa đông

Khi thời tiết lạnh, chúng ta thường có xu hướng muốn ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, trước khi nạp thêm năng lượng cho cơ thể tại sao không uống một ly nước trước? Bộ não của chúng ta thường lầm tưởng cơn khát là đói và sau khi uống nước, cơn đói đã được thỏa mãn. Điều này có nghĩa là bạn có thể không cảm thấy cần phải ăn nhẹ hoặc ăn nhiều thức ăn hơn và có thể tránh được tình trạng cơ thể tích trữ năng lượng dưới dạng mỡ thừa.

Việc uống đủ nước cũng giúp hệ tiêu hóa của chúng ta hoạt động và xử lý thức ăn tốt hơn, điều này rất quan trọng trong những thời điểm khi chúng ta có xu hướng tiêu thụ thực phẩm quá mức. Hãy chắc chắn rằng bạn uống nước đúng cách mỗi ngày để giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn hiệu quả.

5. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn

Những tháng mùa đông có thể là thời gian hoạt động mạnh của hệ thống miễn dịch, với nhiều loại virus trong không khí mà tất cả chúng ta dường như dễ nhiễm phải. Mất nước có thể làm suy yếu nghiêm trọng các hệ thống miễn dịch của chúng ta. Việc thiếu nước có thể làm khô màng nhầy trong phổi và xoang của chúng ta, điều này có thể làm giảm khả năng chống nhiễm trùng.
Giữ cơ thể đủ nước trong mùa đông đảm bảo rằng các hàng rào được sử dụng để bảo vệ cơ thể bạn khỏi cảm lạnh và cúm. Để đảm bảo bạn luôn chiến đấu khỏe mạnh trong mùa đông, hãy đảm bảo bạn tiếp tục uống nước thường xuyên.

Hy vọng, năm lý do này sẽ đủ để nhắc nhở bạn duy trì lượng nước uống trong những tháng mùa đông và giữ cho bạn khỏe mạnh từ bên trong đến bên ngoài.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook