Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
UỐNG NHIỀU NƯỚC KHOÁNG TỐT CHO SỨC KHỎE KHÔNG?

Giao nước suối Lavie 19L Thủ Đức 

70% cơ thể con người là nước. Chính vì vậy mà từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể đều có mối liên hệ mật thiết với nước. Mỗi ngày, chúng ta cần phải cung cấp đủ lượng nước cần thiết để các cơ quan hoạt động hiệu quả giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Trước kia mọi người thường sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày sau đó đun sôi lên rồi để nguội và uống. Tuy nhiên hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế thì nguồn nước cũng đang ngày càng bị ô nhiễm.

Bên cạnh đó cuộc sống của con người cũng trở nên bận rộn hơn nên không có nhiều thời gian để đun sôi hay lọc nước. Chính vì vậy, các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình tiện lợi đã được lựa chọn mua dùng để thay thế cho nước đun sôi để nguội. Nước khoáng là một trong những sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình sẵn được nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, trường học, bệnh viện hiện nay lựa chọn mua dùng để phục vụ cho nhu cầu về nước hàng ngày của cơ thể. Vậy nước khoáng là gì? Nước khoáng tốt cho sức khỏe không?

Nước khoáng là gì?
Nước khoáng là loại nước nằm sâu trong lòng đất có chứa thành phần các khoáng chất có lợi cho cơ thể cũng như các hợp chất không mong muốn với hàm lượng khác nhau. Những dòng suối nước khoáng có thể được khai thác để trở thành địa điểm du lịch hoặc sử dụng để sản xuất các sản phẩm nước khoáng đóng chai, đóng bình.

Các sản phẩm nước khoáng đóng chai, đóng bình sau khi được xử lý qua dây chuyền thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn, thành phần của chúng sẽ chứa những khoáng chất có lợi với hàm lượng cho phép, chẳng hạn như: Natri, Magie, Canxi, Kali, Bicarbonate,…

Nước khoáng tốt cho sức khỏe không?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước uống đóng chai thuộc các dòng sản phẩm nước tinh khiết, nước khoáng, nước kiềm,…được cung cấp. Mỗi một loại nước đều có tính chất, đặc điểm và công dụng khác nhau. Nước khoáng là dòng sản phẩm nước đóng chai, đóng bình được lựa chọn mua dùng nhiều nhất. Thế nhưng liệu nước khoáng tốt cho sức khỏe không thì không phải người dùng nào cũng biết. Nước khoáng có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Kali, Magie, Canxi, Bicarbonate,… Mỗi một loại khoáng chất có trong nước khoáng đều mang đến những công dụng rất tốt như:

- Natri: Cung cấp điện giải cho cơ thể, kích thích hệ tuần hoàn, hỗ trợ hệ thần kinh.
- Canxi: Giúp xương và răng chắc khỏe.
- Kali: Điều tiết, cân bằng nước, giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quỵ.
- Magie: Giảm stress, giúp tim hoạt động tốt hơn.
- Carbon: Làm sạch gan và thải độc cơ thể.
- Bicarbonate: Cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa.


Ngoài ra, nước khoáng còn mang đến nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Cụ thể như sau:
- Bổ sung nước, khoáng chất và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
- Giúp giảm cân hiệu quả, an toàn, duy trì vóc dáng thon gọn.
- Giúp thải độc tố, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa và giúp làn da luôn tươi sáng, mịn màng.
- Hỗ trợ phòng ngừa và chữa trị một số loại bệnh như: viêm loét dạ dày, đầy hơi, chướng bụng,…
- Xua tan căng thẳng, mệt mỏi giúp tập trung làm việc, học tập.


Có thể thấy nước khoáng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp để sử dụng loại nước này và không phải cứ uống càng nhiều càng tốt. Vậy nên có một số vấn đề mà người dùng cần lưu ý, cụ thể như sau:

- Những người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp, chức năng thận kém, viêm ruột kết,…không nên uống nhiều nước khoáng đặc biệt là nước khoáng có ga.
- Khi uống nước khoáng nên kết hợp sử dụng đồng thời nước tinh khiết.
- Không nên đun sôi nước khoáng.
- Không nên uống nhanh và nhiều nước khoáng ngay sau khi mới vận động nặng xong.


Nước khoáng nào tốt cho sức khỏe?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước khoáng đóng chai, đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp. Nếu bạn băn khoăn không biết loại nước khoáng tốt cho sức khỏe là nhãn hiệu nào thì có thể lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Lavie, Vĩnh Hảo, Dasani, Kim Bôi,… Những thương hiệu nước khoáng này đều đã khẳng định được uy tín trên thị trường nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Với những chia sẻ vừa rồi, chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời cho thắc mắc nước khoáng tốt cho sức khỏe không thường được nhiều người đưa ra rồi chứ? Để nước khoáng phát huy được hết những lợi ích vốn có, bạn cần phải mua được những sản phẩm chính hãng. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo và liên hệ với những nơi cung cấp nước uống uy tín để mua được những sản phẩm nước khoáng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

 

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook