Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
CÁCH GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN CHỈ NHỜ UỐNG ĐỦ NƯỚC

Giao nước suối ly đám tang HCM

1. Tăng chuyển hóa

Theo một nhóm các nhà nghiên cứu ở Đức, nước uống làm tăng tỷ lệ tiêu thụ calo mặc dù lượng calo được sử dụng không đáng kể. Trong nghiên cứu được báo cáo, uống 1,5 lít nước mỗi ngày đã giúp bạn giảm 1740 calo. Trong đó, khoảng 40% lượng calo sử dụng tăng lên là làm nóng chất lỏng bạn ăn vào. Bạn sẽ nhận ra rằng uống nước lạnh sử dụng nhiều calo hơn, vì vậy uống nước đá có thể là một lựa chọn tốt hơn. Trên thị trường hiện nay có các loại sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cung cấp cho bạn nguồn nước sạch với nhiệt độ nóng lạnh ngay khi bạn muốn.

Hơn nữa người ta đã phát hiện ra rằng chỉ cần 0,5 lít nước là đủ để tăng lượng calo tiêu hao lên đến 30% ở nam và nữ. Nhưng điều quan trọng hơn trong việc giảm cân là sự chuyển hóa chất béo.

Bây giờ, chức năng chính của gan là chuyển hóa chất béo. Nó chỉ có thể chuyển đổi chất béo được lưu trữ thành năng lượng nếu thận hoạt động tốt vì các cơ quan này được kết nối chặt chẽ với nhau. Khi nào thận thiếu nước, nhiệm vụ của nó sẽ được chuyển đến gan, làm giảm năng suất của gan dẫn đến việc chất béo bị tích tụ. Trong trường hợp bình thường, nếu cơ thể được cung cấp đủ nước chất béo sẽ bị đốt cháy.

2. Mất nước làm chậm quá trình đốt cháy chất béo

Theo Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ, chỉ mất nước 1 phần trăm có thể gây ra sự sụt giảm đáng kể trong quá trình trao đổi chất. Điều này hầu như không đáng ngạc nhiên vì độc tố tích tụ trong một cơ thể mất nước, và làm chậm quá trình đốt cháy chất béo. Các độc tố phải được đào thải ra để cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

3. Uống đủ nước giúp kiềm chế cơn đói

Điểm tiếp theo để xem xét trong nỗ lực giúp bạn giảm cân nhờ uống nước là giúp bạn tránh lầm tưởng cơn đói và nạp thêm năng lượng. Và hầu hết phải trả giá cho sai lầm này với lượng mỡ thừa trên cơ thể. Chỉ cần uống đủ nước sẽ giúp bạn tránh ăn quá nhiều, vì nó thực sự làm đầy dạ dày của bạn mà không cần nạp thêm calo hay các loại đồ uống có đường. Nước là một chất ức chế sự thèm ăn tự nhiên và lành mạnh.

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống nước trước nếu bạn cảm thấy đói, sau 5 đến 10 phút, nếu cơn đói biến mất, rất có thể bạn đang khát. Trong thực tế, uống nước là một cách tuyệt vời, nhanh chóng và gần như dễ dàng nhất để giảm cân. Những người uống nước 20 đến 30 phút trước bữa ăn giảm cân nhanh hơn và nhiều hơn những người không uống. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi họ nạp calo ít hơn.

Một nghiên cứu thú vị được thực hiện để hiểu tác dụng của nước và giảm cân. Có 2 nhóm gồm 48 người đàn ông và phụ nữ trong đó cả hai nhóm được cho ăn với chế độ ăn ít calo. Nhóm thứ nhất uống 2 ly nước 20 phút trước bữa ăn trong khi nhóm thứ hai thì không. Sau 12 tuần, nhóm người đầu tiên mất trung bình 7Kg.

4. Uống nước để tránh giữ nước

Cơ thể con người được thiết kế hoạt động theo cách để đảm bảo sự sống của chúng ta. Hiện tượng giữ nước xảy ra khi cơ thể chúng ta nghĩ rằng chúng ta đang đối mặt với tình trạng thiếu nước. Vì vậy, cơ thể cố gắng giữ càng nhiều nước trong bạn càng tốt dẫn đến phù cánh tay, bàn chân, đùi, dạ dày và thậm chí toàn thân.

Chỉ bằng cách uống nhiều nước hơn, bạn đang giúp cơ thể giảm lượng nước thừa bị giữ lại. Khi uống nhiều nước, cơ thể cũng sẽ loại bỏ lượng natri dư thừa, điều này cũng làm giảm nguy cơ huyết áp cao.

Bạn nên uống bao nhiêu nước mỗi ngày để giảm cân? Tối thiểu, bạn nên uống 8 ly nước mỗi ngày. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên uống 30ml nước cho mỗi Kg trọng lượng cơ thể vào một ngày bình thường và hơn thế nữa nếu bạn đang tập thể dục vì bạn cần bổ sung lượng nước bị mất. Đặt một chai nước gần bàn làm việc của bạn như một lời nhắc nhở bạn không quên uống nước thường xuyên.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook