Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
9 LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA VIỆC UỐNG NƯỚC ẤM KHI TRỜI LẠNH

Giao nước kiềm Ion  Life 19L quận 3

1. Nước ấm cải thiện lưu thông máu

Nước ấm khiến máu dồn lên da và làm thư giãn các cơ xung quanh mạch máu. Tĩnh mạch và động mạch mở rộng và cải thiện lưu lượng máu. Nếu bạn có vấn đề với tuần hoàn, có lẽ nên áp dụng thói quen tập yoga, ngoài việc uống nhiều nước ấm.

2. Làm dịu hệ thần kinh

Ngoài việc lưu thông tốt hơn, nước ấm làm dịu hệ thần kinh và có thể cải thiện các triệu chứng viêm khớp. Nước ấm có những tác động tích cực này khi bên trong hoặc bên ngoài cơ thể, vì vậy nếu bạn không muốn uống trà, hãy thử thay thế bằng một ly nước nóng.

3. Giảm căng thẳng

Mọi cơ quan trong cơ thể chúng ta đều cần nước để hoạt động bình thường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ hormone cortisol / stress của chúng ta cao hơn khi chúng ta mất nước và khi chúng ta càng căng thẳng, chúng ta càng mất nước nhiều hơn. Uống 2 lít nước được khuyến nghị mỗi ngày, ấm hoặc lạnh, có thể giúp giảm bớt tình trạng mất nước và căng thẳng.

4. Giảm các cơn ngạt và ho vào mùa đông

Nước ấm là mẹo đơn giản giúp chữa cảm lạnh, ho và viêm họng. Hơi nóng giúp làm dịu và loại bỏ đờm ra khỏi cổ họng của bạn, và hơi nước có thể làm thông nghẹt mũi và giảm đau khi ngửi và giảm sổ mũi.

5. Giảm đau

Mất nước, nói chung, có thể gây ra đau đầu, mệt mỏi và buồn nôn, vì vậy đảm bảo cơ thể luôn được cung cấp đủ nước là điều đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, tăng nhiệt độ của nước bạn uống có thể tăng thêm nhiều lợi ích. Ngoài ra, nước ấm có thể làm giảm bớt đau bụng kinh, táo bón, co thắt cơ, chuột rút và giúp làm ấm cơ thể vào những ngày mùa đông giá lạnh.

6. Tăng cường sức khỏe cho tóc và đầu

Tin hay không, uống nước ấm rất tốt cho tóc! Nó kích thích các đầu dây thần kinh có trong chân tóc và làm cho tóc mềm hơn, dài hơn và sáng mượt hơn. Uống đủ nước thậm chí giúp làm giảm gàu, do vảy da đầu ít bị bong tróc.

7. Cải thiện sự trao đổi chất và tiêu hóa

Uống nước có thể giúp thức ăn cứng dễ dàng tiêu hóa hơn trong dạ dày của bạn, nhưng nước lạnh có thể làm cứng lớp dầu có trong thực phẩm và tạo ra một lớp mỡ trên thành ruột của bạn. Nước ấm phá vỡ thức ăn trong dạ dày của bạn, rửa sạch những chất béo và tăng tốc độ tiêu hóa, giúp chất dinh dưỡng được chuyển hóa nhanh hơn. Uống 2 cốc nước ấm có thể tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn lên 30% trong 40 phút.

8. Tránh tình trạng ê buốt

Uống nước ấm giúp răng tránh tình trạng ê buốt hơn khi uống nước lạnh. Do đó, nước ấm đặc biệt phù hợp với những người có răng nhạy cảm.

9. Phục hồi làn da

Da là một trong những nơi đầu tiên thể hiện sức khỏe của mình và nó thường có thể cho biết liệu chúng ta có uống đủ nước hay không. Uống nước ấm có thể giúp da sáng tự nhiên và thậm chí có thể ngăn ngừa lão hóa sớm. Khi nước ấm rửa sạch các độc tố khỏi cơ thể chúng ta, nó sẽ cải thiện độ đàn hồi của da và đảo ngược sự lão hóa.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook