Địa chỉ: 124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: hoangchi152@gmail.com

Mạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hộiMạng xã hội

Hotline liên hệ:

0918 456 497 056 300 5207
6 ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỂ VIỆC UỐNG NƯỚC HẰNG NGÀY ĐẠT HIỆU QUẢ HƠN

Nước suối ly Top HCM

1. Uống nước vào đầu buổi sáng
Theo khuyến cáo của rất nhiều chuyên gia, việc đầu tiên chúng ta nên làm sau khi thức dậy là uống nước. Quá trình ngủ từ ban đêm kéo dài từ 6 đến 8 tiếng. Trong thời điểm này, cở thể đã mất đi một lượng nước khá lớn mà chưa được bổ sung. Việc uống nước vào buổi sáng sẽ giúp bổ sung nước, hỗ trợ cơ thể bạn trong việc làm sạch hệ tiêu hóa, loại bỏ các chất thải tồn đọng trong cơ thể sau một đêm dài.

2. Uống từng ngụm nhỏ
Nhiều người có thói quen uống một lượng lớn nước mỗi lần. Theo nhiều chuyên gia, điều này là hoàn toàn không hợp lý. Nhiều bằng chứng khoa học đã chỉ ra rằng, cơ thể cần tiếp nhận nước một cách từ từ, từng chút một. Nếu một lượng nước lớn được đưa vào trong một thời gian ngắn, cơ thể khó có thể hấp thụ được hết chúng. Điều này làm giảm hiệu quả của việc uống nước đối với cơ thể bạn. Chính vì vậy, hãy uống nước nhiều lần thành từng ngụm nhỏ để đảm bảo cơ thể có thể hấp thu hết lượng nước được cung cấp.

3. Nước ấm là sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe
Chắc hẳn, phần lớn thời gian trong năm, nước lạnh được mọi người ưa thích sử dụng hơn so với nước ấm. Tuy nhiên, theo phần lớn các cuộc nghiên cứu, việc uống nước lạnh không tốt cho sức khỏe như những gì nước ấm có thể mang lại. Theo đó, việc uống nước lạnh sẽ làm thân nhiệt của bạn bị giảm xuống thấp. Nếu được duy trì trong thời gian dài, điều này sẽ hoàn toàn không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, việc uống nước ấm sẽ góp phần hỗ trợ các hoạt động trong cơ thể như tiêu hóa, bài tiết hay tuần hoàn một cách hiệu quả hơn rất nhiều mà không gây ra bất cứ một vấn đề nào cho cơ thể.

4. Nên uống nước trong tư thế ngồi
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc uống nước trong tư thế đứng gây ảnh hưởng rất nhiều dòng chảy của chất lỏng trong cơ thể. Điều này có thể làm cho nước di chuyển rất nhanh mà chưa được hấp thụ hết vào cơ thể. Trong khi đó, tư thế ngồi giúp các cơ được thảo lỏng, cơ thể sẽ duy trì được trạng thái cân bằng hơn. Uống nước trong tư thế này cũng giúp cho cơ thể kiểm soát được dòng chảy của nước, giúp quá trình hấp thu nước trở nên hiệu quả hơn.

5. Không uống quá nhiều nước
Mọi người đều khuyên chúng ta nên uống nhiều nước hơn để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Tuy nhiêu, điều đó không có nghĩa là nên cố gắng uống thật nhiều nước. Nhu cầu về nguồn nước uống của mỗi người không giống nhau. 2 lít nước là con số trung bình mà chúng ta cần uống. Hãy cố gắng tìm ra được lượng nước phù hợp nhất đối với bản thân để việc uống nước của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

6. Đảm bảo nguồn nước uống an toàn
Việc đảm bảo chất lượng nguồn nước an toàn là một trong những vấn đề cần được quan tâm nhiều nhất. Nguồn nước uống nhiễm khuẩn, còn tồn dư hóa chất,... sẽ gây ra rất nhiều vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe của bạn.

Công ty TNHH Nông Sản Đậu Bắp

Văn phòng:  124/57A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Các cửa hàng:  

- 75 Tôn Thất Thuyết. Phường 18. Quận 4, TP.HCM

- 50 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 32 Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

- 873 đường 47, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

- 69/13 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

- 1157 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

- 193/141 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

 Kho hàng:  159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mã số thuế: 031.580.9073

Số điện thoại: 056 300 5207

Zalo: 0918.456.497

Email: hoangchi152@gmail.com hoặc ctydaubap@gmail.com

Tin liên quan

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐẬU BẮP
svgImg
Chat facebook